Đăng nhập

Trang nhất » Trang chủ » Thủ tục hành chính




Bình chọn, xét công nhận người có uy tín trong đồng bào dân tộc thiểu số

Thứ ba - 10/11/2015 15:59
a) Trình tự thực hiện:
Bước 1: Phòng Dân tộc huyện gửi hồ sơ đến Ban Dân tộc tỉnh.
Bước 2. Ban Dân tộc tỉnh kiểm tra, tổng hợp đề nghị xét công nhận người có uy tín của các huyện.
Bước 3. Ban Dân tộc tỉnh lập hồ sơ trình Chủ tịch UBND tỉnh xem xét, phê duyệt danh sách người có uy tín của tỉnh.
b) Cách thức thực hiện:
Thực hiện trực tiếp tại trụ sở cơ quan hành chính
c) Thành phần, số lượng hồ sơ:
* Thành phần hồ sơ:
- Văn bản đề nghị;
- Biểu tổng hợp danh sách đề nghị xét công nhận người có uy tín của huyện.
* Số lượng hồ sơ: 01 bộ.
d) Thời hạn giải quyết: 05 ngày làm việc kể từ ngày nhận đủ tài liệu hợp lệ của các huyện và trình Chủ tịch UBND tỉnh trước ngày 20 tháng 3 hằng năm.
e) Đối tượng thực hiện thủ tục hành chính: Tổ chức, cá nhân
g) Cơ quan thực hiện thủ tục hành chính:
- Cơ quan có thẩm quyền quyết định: Chủ tịch UBND tỉnh
- Cơ quan thực hiện thủ tục hành chính: Ban Dân tộc tỉnh
h) Kết quả thực hiện thủ tục hành chính: Quyết định hành chính
i) Lệ phí: Không.
k) Tên mẫu đơn, mẫu tờ khai: Không
l) Yêu cầu, điều kiện thực hiện thủ tục hành chính: không
m) Căn cứ pháp lý của thủ tục hành chính:
- Quyết định số 56/2013/QĐ-TTg ngày 07 tháng 10 năm 2013 của Thủ tướng Chính phủ về sửa đổi, bổ sung một số điều của Quyết định số 18/2011/QĐ-TTg;
- Thông tư liên tịch số 01/2014/TTLT-UBDT-BTC ngày 10 tháng 01 năm 2014 của Ủy ban Dân tộc – Bộ Tài chính quy định chi tiết và hướng dẫn thực hiện chính sách đối với người có uy tín trong đồng bào dân tộc thiểu số.
   (Nguồn: Theo Quyết định số 823/QĐ-UBND ngày 29/04/2014 của Ủy ban nhân dân tỉnh)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Comment addGửi bình luận của bạn
Mã chống spamThay mới

Những tin mới hơn